Men vi sinh BIFINA thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 tại Nhật Bản

Bạn đang bị rối loạn tiêu hóa và đang tìm kiếm giải pháp khắc phục tình trạng đó thì Men vi sinh BIFINA là lựa chọn hoàn hảo vì men vi sinh BIFINA là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 tại Nhật Bản. Trong bài viết này Góc Chia Sẻ sẽ chia sẻ với bạn kiến thức về men vi sinh BIFINA gồm công dụng, thành phần , đối tượng sử dụng, mua ở đâu và giá bao nhiêu để bạn tham khảo nhé.


Men vi sinh BIFINA là gì

Men vi sinh BIFINA là thương hiệu men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản với công nghệ nổi bật SMC giúp kháng lại axit và bảo vệ lợi khuẩn có công dụng bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cân bằng hệ sinh đường ruột, giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi nhằm hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn cũng như tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Men vi sinh BIFINA với thành phần chính là lợi khuẩn BIFIDO với công nghệ đột phá SMC đã đưa được 90% lợi khuẩn sống BIFIDO vào sâu trong ruột non và đại tràng giúp bạn chấm dứt được nỗi ám ảnh về rối loạn tiêu hóa.

Men vi sinh BIFINA với công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) đã tạo ra viên nang giúp bao bọc và bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobaccilus đây chính là 2 lợi khuẩn chính của đường ruột.

Thành phần của Men vi sinh BIFINA

  • Lợi khuẩn Bifidobacterium:............................................................................2,5 tỷ
  • Lợi khuẩn Lactobacillus Feacalis và Lactobacillus Acidophilus:................1 tỷ
  • Chất xơ Oligosaccharide: ..........................................................................0,29g
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Eristorium, hương liệu, chất nhũ hóa, chất điều chỉnh PH, đậu tương, dầu ăn, sữa bột, muối canxi và muối kali.Công dụng của Men vi sinh BIFINA

Xem thêm:

Tại sao nên chọn men vi sinh BIFINA

  • Bifina sử dụng công nghệ đột phá SMC tạo viên nang thế hệ mới giúp đưa 90% lợi khuẩn sống vượt qua axit của dạ dày xuống đến ruột non và sâu tận đại tràng.
  • Đặc biệt đưa được tỉ lệ lớn lợi khuẩn quan trọng nhất Bifido (Bifidobacterium) đây là lợi khuẩn chính yếu chiếm tới 99% lượng lợi khuẩn ở trong đại tràng.
  • Men vi sinh BIFINA với công thức ưu việt vượt trội 3 trong 1 gồm: Lợi khuẩn Bifido, lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan thức ăn cho lợi khuẩn
  • Hiện nay men vi sinh BIFINA hiện đang là sản phẩm men vi sinh bán chạy nhất Nhật Bản trong 23 năm liền từ năm 1996 đến năm 2018 - Theo thống kê của tạp chí kinh tế FUJI KEIZAI - H.B Foods Marketing Handbook 1998-2018
  • Là sản phẩm của hãng dược phẩm nổi tiếng, lâu đời Morishita Jintan Nhật Bản 127 năm tuổi sản xuất.
  • Men vi sinh BIFINA100% được nhập khẩu chính ngạch nguyên hộp từ Nhật Bản.

Công dụng của men vi sinh BIFINA

  • Lợi khuẩn Bifido (Bifidobacterium) là vua của các lợi khuẩn ở đường ruột, đại tràng và chiếm đến 99% lợi khuẩn ở đại tràng, do đó lợi khuẩn Bifido đóng vai trò quan trọng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động trơn tru.
  • Giúp cân bằng hệ sinh vật cho đường ruột và đảm bảo tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn, giúp sản xuất 3000 enzym tiêu hóa thức ăn, và đặc biệt là lợi khuẩn Bifido giúp tiêu hóa những thức ăn khó tiêu nhất ở đầu đại tràng qua đó sẽ giúp giảm dần các triệu chứng như chướng hỏi, đầy bụng, đi ngoài và rối loạn phân...
  • Tiết chất nhờn bao tráng lên niêm mạc của ruột non và đại tràng để tạo thành lớp lót che chắn, cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm cho đại tràng và ruột non.
  • Tiết ra kháng sinh nội sinh giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây ra tình trạng viêm loét ở đại tràng và ruột.
  • Với khả năng đưa lợi khuẩn sống Bifido vào đường ruột và đại tràng với tỷ lệ sống cao giúp giải quyết được tình trạng rối loạn tiêu hóa hay bị tái phát, đồng thời không lo biến chứng viêm đại tràng và ung thư đại tràng.
  • Giúp cho bụng nhẹ nhõm, êm ru, không còn tình trạng đau bụng hay đầy hơi, chướng bụng hành hạ.
  • Giúp thoát khỏi tình trạng đại tiện tái phát, đi vệ sinh đều đặn, dễ dàng mỗi ngày một lần, phân thành khuôn, mềm mượt.

Mua men vi sinh BIFINA ở đâu giá bao nhiêu

Mua 1 hộp men vi sinh BIFINA chỉ còn: 996.000 vnđ/hộp 60 gói

Mua combo 2 hộp men vi sinh BIFINA chỉ còn: 1.952.000 vnđ/2 hộp x 60 gói


Nhận xét

Bài khác

Viên sủi giảm cân BEAUTY SLIM có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên sủi trắng da cao cấp SAFFRON EXTRA WHITE có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên uống tăng nội tiết tố Slady có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng