Top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

 Tình trạng đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu, rối loạn tiêu hóa khiến cho bạn cảm thấy khó chịu thì men vi sinh là sản phẩm tốt giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Trong bài viết này Góc Chia Sẻ sẽ chia sẻ với bạn top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng để bạn tham khảo nhé.

Men vi sinh là gì

Men vi sinh ( probiotic) là chế phẩm chứa lợi khuẩn và khi vào được tiêu hóa men vi sinh sẽ giúp cải thiện cân bằng hệ tạp khuẩn ruột  và giúp mang lại lợi ích về sức khỏe cho người dùng.

Lợi khuẩn giúp tiêu hóa thức ăn, giúp tạo hệ sinh thái cân bằng ở trong đường ruột đồng thời còn giúp bảo vệ ruột già, lợi khuẩn giúp lên men thức ăn, sản xuất các acid lactic, acid hóa đường ruột, giúp ngăn sự phát triển của các vi khuẩn có hại, ngoài ra còn giúp hạn chế nhiễm khuẩn đường ruột, giúp khắc phục loạn khuẩn ruột và giúp cho hệ miễn dịch của đường ruột hoạt động hiệu quả và tốt hơn.

Khi nào cần dùng men vi sinh

  • Khi bị mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, người bệnh trị bằng kháng sinh, hoặc người có biểu hiện như đi ngoài phân sống, khó tiêu, trướng bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy...
  • Khi muốn tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng hấp thụ vitamin của đường ruột, muốn ngăn ngừa cũng như giảm mức độ của bệnh tiêu chảy cấp ở trẻ, của bệnh tiêu chảy do bị nhiễm vi khuẩn...
  • Men vi sinh nên pha với nước đun sôi để nguội và uống men vi sinh sau khi uống kháng sinh 2 tiếng để tránh lợi khuẩn bị kháng sinh tiêu diệt nếu dùng men vi sinh và kháng sinh sát nhau.

Khi nào không nên dùng men vi sinh

  • Không nên pha men vi sinh vào cháo, sữa hay nước còn nóng bởi ở nhiệt độ cao sẽ làm giảm hoạt lực của men vi sinh.
  • Không nên pha men vi sinh để quá lâu mới uống như pha vào buổi sáng và chiều mới uống sẽ khiến vi sinh bị chết và khi đó sẽ không còn tác dụng.

Lưu ý khi dùng men vi sinh

  • Không dùng men vi sinh trong phẫu thuật ruột, viêm tụy cấp...
  • Nên uống men vi sinh sau khi uống kháng sinh 2 tiếng để tránh lợi khuẩn bị kháng sinh tiêu diệt khi dùng men vi sinh và kháng sinh sát giờ với nhau.
  • Không pha men vi sinh với nước sôi sẽ khiến cho men vi sinh bị giảm hoạt lực và nên uống ngay sau khi pha không nên để quá lâu sẽ khiến lợi khuẩn bị chết khi đó sẽ không còn tác dụng.

Xem thêm:

Top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay

1. Men vi sinh BIFINA

Men vi sinh BIFINA với công nghệ SMC giúp tạo viên nang thế hệ mới đưa 90 % lợi khuẩn sống qua dạ dày đến ruột non và đại tràng giúp hỗ trợ tiêu hóa và là sản phẩm bán chạy số 1 tại Nhật Bản 23 năm liền.

Thành phần của Men vi sinh BIFINA

  • Lợi khuẩn Bifidobacterium:......................................................................................2,5 tỷ
  • Lợi khuẩn Lactobacillus Feacalis và Lactobacillus Acidophilus:............................1 tỷ
  • Chất xơ Oligosaccharide: ..........................................................................................0,29g
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Hương liệu, Eristorium, chất nhũ hóa, chất điều chỉnh PH, sữa bột, đậu tương, dầu ăn,  muối canxi và muối kali.

Công dụng của men vi sinh BIFINA

  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, trơn tru, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm tại ruột non và đại tràng.
  • Tiết ra kháng sinh nội sinh giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở đại tràng và ruột non gây ra tình trạng viêm loét ở đại tràng và ruột non.
  • Giúp làm giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng, giúp giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa tái phát, giúp cho đi đại tiện đều đặn hơn.

Mua men vi sinh BIFINA ở đâu giá bao nhiêu

Mua 1 hộp men vi sinh BIFINA giá: 996.000 vnđ/hộp 60 gói

Mua combo 2 hộp men vi sinh BIFINA chỉ còn giá: 1.952.000 vnđ/2 hộp x 60 gói

2. Men vi sinh Enterogermina

Men vi sinh Enterogermina được sử dụng hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp và mãn tính, rối loạn đường ruột, mất cân bằng vi khuẩn  do dùng kháng sinh lâu ngày.

Công dụng của Enterogermina

  • Bị tiêu chảy gồm tiêu chảy cấp tính và mãn tính, tiêu chảy do virut, do nhiễm khuẩn âm đọa, tiêu chảy do không dung nạp tại đường tiêu hóa.
  • Bị viêm ruột, nhiễm trùng đường ruột, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa đường ruột, hỗ trợ điều trị tác dụng phụ của kháng sinh.

Mua Enterogermina ở đâu giá bao nhiêu

Giá từ: 139.000 vnđ

3. Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa Bio-acimin Fiber Hộp 30 gói x 4g

Giá: 128.000 vnđ

4. Men vi sinh Biolactomen Plus hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa chống táo bón tiêu chảy bệnh dạ dày trị biếng ăn

Giá: 44.900 vnđ

5. Men vi sinh Optibac tím (Optibac For Women) chuẩn nội địa UK

Giá từ: 350.000 vnđ

Trên đây Góc Chia Sẻ đã chia sẻ top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay để chị em có thể tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ về men vi sinh của Góc Chia Sẻ sống ở trên sẽ giúp chị em chọn mua được sản phẩm men vi sinh tốt nhất.

Nhận xét

Bài khác

Viên sủi giảm cân BEAUTY SLIM có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên sủi trắng da cao cấp SAFFRON EXTRA WHITE có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên uống tăng nội tiết tố Slady có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Men vi sinh BIFINA thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 tại Nhật Bản