Top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm, bạn hay phải ra đường và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến cho da bạn bị dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nhăn nheo, da khô... và muốn tìm sản phẩm kem chống nắng dành cho da nhạy cảm của bạn. Trong bài viết này Góc Chia Sẻ sẽ chia sẻ với bạn top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm là gì

Kem chống nắng là sản phẩm có chức năng giúp da của bạn chống lại các tia cực tím, tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm là sản phẩm dành riêng cho những bạn có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng với mỹ phẩm sử dụng.

Xem thêm:

Cách chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng nếu dùng mỹ phẩm không phù hợp với làn da, do đó khi chọn mua kem chống nắng cho da nhạy cảm bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Sản phẩm cho da nhạy cảm

Trước khi chọn mua kem chống nắng cho da nhạy cảm bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm đó có dùng được cho da nhạy cảm không.

Thương hiệu sản phẩm

Da nhạy cảm là làn da rất dễ bị dị ứng với mỹ phẩm do đó bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm của các thương hiệu nổi tiếng.

Các sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm của các thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm chứng lâm sàng an toàn và hiệu quả cho da nhạy cảm và được cấp phép lưu hành.

Thành phần sản phẩm

Trước khi mua kem chống nắng cho da nhạy cảm ngoài việc kiểm tra xem sản phẩm đó có dùng được cho da nhạy cảm không bạn cũng nên tìm hiểu rõ thành phần của sản phẩm xem bạn có bị dị ứng với thành phần nào không.

Tìm kiếm đánh giá sản phẩm

Đây cũng là một lưu ý quan trọng, sản phẩm nào cũng được nhiều người dùng và được chia sẻ nhiều ở các diễn đàn, mạng xã hội làm đẹp, bạn có thể tham khảo về khả năng an toàn, mức độ hiệu quả sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm trước khi mua.

Các chỉ số cần lưu ý ở kem chống nắng cho da nhạy cảm

SPF (Sun Protection Factor)

Đây là định mức giúp đo lường khả năng chống tia UVB, cứ 1 SPF có khả năng bảo vệ da khỏi UVB là 10 phút.

PA (Protection Grade of UVA)

Đây là đo lường khả năng lọc tia UVA của kem chống nắng cho da của bạn cụ thể:

  • PA+: có khả năng chống tia UVA ở mức 40 – 50% trong khoảng từ từ 2-4 tiếng.
  • PA++: có khả năng chống tia UVA tốt ở mức 60 – 70% trong khoảng từ từ 4-8 tiếng.
  • PA+++: có khả năng chống tia UVA tốt lên đến 90% trong khoảng từ từ 8-12 tiếng.
  • PA++++: có khả năng chống tia UVA rất tốt lên đến hơn 95% và trong thời gian hơn 16 tiếng.

Top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ 50ml

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Shiseido Perfect UV Protector có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da nhạy cảm của bạn khỏi các tia UV.

Đặc biệt Shiseido Perfect UV Protector áp dụng công nghệ Wet Fore giúp tăng cường bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn lên đến 124% khi tiếp xúc với nước và mồ hôi. Ngoài ra sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, parabens hay các thành phần chống nắng hóa học do đó rất tốt và an toàn cho da nhạy cảm.

Giá: 1.100.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

2. Kem chống nắng DBH EGF UV Shield SPF50+ PA+++

Kem chống nắng EGF UV Shield SPF50 PA +++ là sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV gây cho làn da của bạn là sản phẩm phù hợp với mọi loại da trong đó có da nhạy cảm.

Giá: 1.200.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

3. Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen tuy chỉ có chỉ số SPF 30+ tuy nhiên vẫn đảm bảo bảo vệ da của bạn khỏi bị sạm, nám do các tia UV gây ra.

Giá: 435.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

4. Kem Chống Nắng INNISFREE Perfect UV Protection Cream Triple Care

Kem Chống Nắng INNISFREE Perfect UV Protection Cream Triple Care là sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương giúp bảo vệ da của bạn khỏi các tia UV.

Kem Chống Nắng INNISFREE Perfect UV Protection Cream Triple Care là sản phẩm phù hợp với mọi loại da trong đó có da nhạy cảm với 3 tác dụng gồm: chống lại các tia UV, giúp chống lão hóa và làm sáng da.

Giá: 185.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

5. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA+++ là sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh đảo Jeju và tinh dầu hướng dương giúp bảo vệ da khỏi các tia UV.

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA+++ là kem chống nắng phù hợp với mọi loại da và thích hợp nhất với da dầu và da hỗn hợp vì khả năng kiềm dầu và mồ hôi ở trên da rất tốt.

Giá: 175.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

6. Kem chống nắng cho da thường nhạy cảm Laser Sunscreen 100 Cell Fusion C SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng cho da thường nhạy cảm Laser Sunscreen 100 Cell Fusion C SPF 50+ PA+++ là sản phẩm kem chống nắng của Hàn Quốc với hiệu quả chống nắng cũng như an toàn khi sử dụng.

Laser Sunscreen 100 Cell Fusion C SPF 50+ PA+++ ngoài việc giúp bảo vệ da khỏi các tia UV thì còn cung cấp vitamin E cho da giúp chống lão hóa da.

Giá từ: 86.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

7. Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ 50ml

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ 50ml là sản phẩm kem chống nắng của The Seam Hàn Quốc là sản phẩm kem chống nắng nhẹ cho da nhạy cảm.

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ với chất kem mỏng mịn, không bết rít, với khả năng thấm nhanh giúp bảo vệ da khỏi các tia UV.

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ được chiết xuất từ hoa violet xứ Alaska giúp tái tạo da cũng như làm dịu và chống dị ứng cho da.

Giá từ: 80.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

8. Kem Chống Nắng cho da nhạy cảm Corthe

Kem Chống Nắng cho da nhạy cảm Corthe là sản phẩm của Hàn Quốc có tác dụng kiềm dầu cho da dầu mụn, da nhạy cảm và giúp lên toner trắng hồng.

Giá: 397.500 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

9. Kem chống nắng Avene Fluide SPF50 50ml

Kem chống nắng Avene Fluide SPF50 50ml là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp có tác dụng giúp bảo vệ da khô, da nhạy cảm khỏi các tia UV.

Ngoài ra Avene Fluide còn có chứa Vitamin E là chất chống oxy hóa rất mạnh giúp bảo vệ các gốc tự do.

Giá: 255.000 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

10. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Avene Mineral lotion 100ml

Kem chống nắng Avene Mineral lotion là kem chống nắng vật lý có nguồn gốc từ Pháp không paraben và không hương liệu với chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ da nhạy cảm của bạn khỏi các tia UV và không gây kích ứng da.  

Giá: 695.200 vnđ

kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam

Trên đây là top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay mà Góc Chia Sẻ đã chia sẻ với bạn. Hi vọng với những thông tin của Góc Chia Sẻ về kem chống nắng cho da nhạy cảm sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho da nhạy cảm của bạn.

Nhận xét

Bài khác

Viên sủi giảm cân BEAUTY SLIM có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên sủi trắng da cao cấp SAFFRON EXTRA WHITE có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên uống tăng nội tiết tố Slady có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Men vi sinh BIFINA thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 tại Nhật Bản