Top 9 serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay nhiều chị em tin dùng nhất

 Sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Để sử hữu một làn da trắng sáng tự nhiên thì hiện nay có nhiều mỹ phẩm giúp bạn làm được việc đó, trong đó serum dưỡng trắng da là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết này Góc Chia Sẻ sẽ chia sẻ với bạn  9 serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay chị em nên dùng để chị em tham khảo nhé.

Serum dưỡng trắng da là gì

Serum dưỡng trắng da là mỹ phẩm được chiết xuất từ những tinh chất tồn tại ở dạng phân tử cực nhỏ, chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng trắng da giúp thẩm thấu nhanh hơn vào da giúp da trắng sáng tự nhiên.

Xem thêm:

Top 9 serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

1. Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence  20ml

Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence 20ml có xuất xứ từ Nhật Bản. Melano CC Whitening Essence được kết hợp giữa Vitamin C và Vitamin E giúp thẩm thấu sâu vào lớp đáy da giúp ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các hắc tố melanin do đó giúp làm da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong.

Thành phần chính của Melano CC Whitening Essence

Các thành phần của Melano CC Whitening Essence gồm: Water,  Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate,  Alpinia Katsumadai Seed Extract, Dipotassium,  Ethoxydiglycol,  Acrylates/ C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance,Disodium EDTA, Ascorbyl Tetraisopalmitate.

Công dụng của Melano CC Whitening Essence

  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp chống lại các gốc tự do, ngoài ra còn có tác dụng giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp se khít lỗ chân lông và duy trì làn da luôn tươi trẻ.
  • Vitamin E: Giúp da luôn khỏe mạnh, giữ ẩm cho da, đồng thời giúp gia tăng tuần hoàn máu và lấy đi oxygen hoạt hóa.
  • Thymo và Dipotassium Glycyrrhizate: giúp làm giảm khả năng kích ứng cho da, đồng thời giúp làm giảm sưng và ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Giúp chống viêm, ức chế việc tăng tiết bã nhờn, giúp giảm mụn sưng tấy, giảm kích ứng da, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn mới và giúp da luôn khỏe mạnh.

Cách sử dụng Melano CC Whitening Essence

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt sau đó cho 1 lượng vừa đủ khoảng 4-5 giọt tinh chất rồi chấm lên vùng da mặt hoặc toàn bộ khuôn mặt, sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tối ưu nếu được dùng sau khi da của bạn được làm mịn với dung dinh dưỡng ẩm.

Mua Melano CC Whitening Essence ở đâu giá bao nhiêu

Giá: 269.000 vnđ

serum-duong-trang-da

2. SERUM DƯỠNG TRẮNG DA Colagen Luxury Gold 3W CLINIC ( ( MẪU MỚI 2020 )

Serum dưỡng tái tạo da Collagen luxury gold với công nghệ đột phá mới được chiết xuất bằng công nghệ nano giúp cải thiện nếp nhăn và giúp làm trắng da, giúp làm ức chế sản sinh melanin, có công dụng như serum trị nám, giúp làm giảm các nếp nhăn.

Colagen Luxury Gold 3W CLINIC là giải pháp tối ưu cho da khô, da nhạy cảm, giúp điều trị và ngăn ngừa nám, tàn nhang, nếp nhăn, giúp bổ sung dinh dưỡng còn thiếu cho da, giúp chống lão hóa da, làm lành các vết thương mà không để lại sẹo, giúp làn da trắng sáng tự nhiên và an toàn với mọi loại da.

Giá: 149.000 vnđ

serum-duong-trang-da

3. Serum ốc sên dưỡng trắng, dưỡng ẩm, tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa NARGUERITE 20ML - Serum Perfect care

Sản phẩm được chiết xuất từ dịch ốc sên và 10 loại hoa giúp phục hồi, giúp tái tạo và dưỡng trắng da giúp da luôn căng mịn, đàn hồi đồng thời ngăn ngừa chống lão hóa cho da.

Dịch ốc sên rất giàu vitamin, canxi và protein có tác dụng giúp tái tạo da, giúp làm trắng da, giúp da nhẵn mịn và giúp căng da. Đặc biệt là trong dịch ốc sên còn chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp dưỡng ẩm tốt cho da, đồng thời giúp bảo vệ da và tái tạo các mô tổn thương giúp làm mờ nếp nhăn, vết sẹo, vết nám giúp trẻ hóa làn da và chống lão hóa cho da.

Giá: 205.000 vnđ

serum-duong-trang-da

4. Bộ serum 15% Vitamin C làm sáng cải thiện da lão hóa Vichy Lifactiv và Dưỡng chất Mineral 89

Sản phẩm là sự kết hợp giữa 15% Vitamin C nguyên chất và Hyaluronic Acid có nguồn gốc tự nhiên giúp da sáng và săn chắc hơn chỉ sau 10 ngày sử dụng. Sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben và được các chuyên gia da liễu đánh giá là an toàn cho da.

Hiệu quả sau 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy da dần căng mịn, rạng rỡ, các lỗ chân lông được thu nhỏ và các dấu hiệu lão hóa ở da được cải thiện.

Giá: 679.000 vnđ

serum-duong-trang-da

5. Tinh Chất Vitamin C Dưỡng Trắng Da Klairs Freshly Juiced 35ml

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá là "siêu phẩm" chứa vitamin C được chiết xuất từ cam, chanh, quýt, các loại hoa quả giàu vitamin C và chất chống oxy hóa.

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có công dụng giúp làm sáng da, mờ thâm, làm da đều màu, giúp giảm nhăn, tăng cường collagen và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, tia UV giúp da mịn màng trắng sáng.

Ngoài ra Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop còn được chiết xuất từ rau má, quả Yuzu, Bưởi Chùm giúp ổn định và làm dịu da khi lần đầu da được tiếp xúc với vitamin C và giúp giảm mụn và thâm vô cùng hiệu quả.

Giá: 239.000 vnđ

serum-duong-trang-da

6.  Serum dưỡng da -Tinh chất trắng da dưỡng ẩm Kim Cương CryTal White Milky Essence 3w Clinic 150ml

CryTal White Milky Essence 3w Clinic là sản phẩm serum dưỡng trắng da đến từ Hàn Quốc với đặc tính thẩm thấu tốt và nhanh giúp nuôi dưỡng da tối đa mà không mang lại cảm giác nhờn rít cũng như bết dính.

CryTal White Milky Essence 3w Clinic sử dụng công nghệ kép vừa giúp da trắng sáng tự nhiên mà còn bổ sung ẩm sâu giúp cho kích thích tuần hòa, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa cho da.

Giá: 245.000 vnđ

serum-duong-trang-da


7. Serum Dưỡng Trắng Căng Bóng Da Senana Pure Gold 15ml

Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc giúp mang lại hiệu quả cao chống lão hóa, cải thiện cũng như giảm nếp nhăn, tăng cường đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da và giúp da luôn căng bóng và mịn màng.

Giá: 24.800 vnđ

serum-duong-trang-da

8. Tinh chất dưỡng trắng da The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA (Bill Anh)

Sản phẩm với thành phần Alpha Arbutin 2% giúp da trắng không tì vết là sản phẩm có nguồn gốc tại Mỹ.

Giá: 309.000 vnđ

serum-duong-trang-da

9. Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng NIVEA giúp phục hồi & săn da ban đêm (200ml) - 89122

Sản phẩm thuộc thương hiệu NIVEA với công thức đặc biệt dành cho ban đêm với khả năng hồi phục danh hiệu quả với Vitamin E, Q10 và Vitamin C giúp phục hồi và làm da trắng khỏe từ sâu bên trong, ngoài ra sản phẩm giúp thấm nhanh không gây nhờn rít cho da.

Giá: 105.000 vnđ

serum-duong-trang-da

Trên đây Góc Chia Sẻ đã chia sẻ top 9 serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay được nhiều người mua nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên của Góc Chia Sẻ sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm serum dưỡng trắng da phù hợp nhất với bạn.

Nhận xét

Bài khác

Viên sủi giảm cân BEAUTY SLIM có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên sủi trắng da cao cấp SAFFRON EXTRA WHITE có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Viên uống tăng nội tiết tố Slady có tốt không mua ở đâu giá bao nhiêu

Top 5 men vi sinh tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Men vi sinh BIFINA thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 tại Nhật Bản